Tuyệt Thực Đi Về Đâu (NXB Khai Trí 1960) - Thái Khắc Lễ, 205 Trang

Discussion in 'Địa Chí Sài Gòn-TP. Hồ Chí Minh' started by admin, Jun 27, 2013.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nhà sinh lý học tiếng tăm lừng lẫy Claude Bernard đã quả quyết tuyên bố rằng: "Tình trạng cơ thể là chính yếu, vi trùng không có gì đáng kể". Thật vậy, nếu mọi tế bào tạng phủ trong người đều lành mạnh thì chẳng có một loại vi trùng nào có thể quấy phá hoặc tác hại được. Và muốn cho mọi cơ năng tạng phủ đều được lành mạnh thì trước kết các chất bổ dưỡng đưa vào máu để phân phối nuôi cơ thể phải tinh khiết, đầy đủ và đúng quân bình.
    Đã biết qua thuyết OSHAWA chúng ta ai cũng biết rằng bệnh tật sở dĩ sinh ra là vì quân bình Âm Dương bị chênh lệch, do đó vi trùng hoặc ngoại tà mới có dịp xâm nhập phát tác và gây tổn hại cho cơ thể.
    SỰ khám phá ra vi trùng của Pasteur đã lái ngành y khoa hiện đại về chiều hướng giải phẫu và sưu tầm các loại thuốc trụ sinh càng ngày càng hiệu lực quả thật đã đem lại nhiều tai hại cho loài người. Phương thức chưa bệnh của các y sĩ đáng lẽ là nghiên cứu cách tiết độ để bảo tồn sinh lực cho cơ thể, có khuynh hướng đạo đức chiêm nghiệm vì đâu, do nguyên nhân nào mà cơ thể mất quân bình. Nhưng vì quá chú trọng đến vi trùng, người ta cứ để con người ngụp lặn trong việc tìm cách giết cho được vi trùng, xem chúng như là nguyên nhân chính yếu của bệnh tật, do đó nếp sống con người đã bị sa đoạ về vật chất cũng như tâm linh.


    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Dec 18, 2015
  2. cucquy

    cucquy New Member

  3. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    Đã có link cho bạn, Cảm ơn bạn Click Quảng Cáo ủng hộ!
     

Share This Page