Luyện Tập Keyboards (NXB Thanh Niên 2007) - Roger Evans, 113 Trang

Discussion in 'Tủ Sách Sau 1990' started by quanh.bv, Jun 18, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Hỗ Trợ Diễn Đàn Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đây là quyển sách dành cho những người yêu thích đàn Keyboard.
    Nội dung sách bao gồ nhiều điểm chính yếu về nhạc lý. Các mục đều được giải thích, trình bày dễ hiểu. Do đó, bạn có thể nhanh chóng sử dụng Keyboard của mình. Bạn không cần phải hiểu hết mọi điều về nhạc lý trước khi bắt đầu chơi. Đơn giản, bạn chỉ cần làm theo những gì được hướng dẫn. Với bố cục được biên soạn tỉ mỉ, bạn có thể tập một số giai điệu cơ bản trên Keyboard trong vòng vài phút.
    Hiện nay, Keyboard điện tử là loại nhạc cụ gây hứng thú và làm nhiều người say mê. Chúng đa năng và có thể được sử dụng để chơi hầu như mọi loại nhạc, bao gồm: rock, pop, nhạc cổ điển hoặc nhạc jazz. Công nghệ, kỹ thuật hiện đại của nó đã mang âm thanh, giai điệu từ những ngón tay đến với người nghe. Chính vì vậy, quyển sách này xuất bản với mục đích hướng dẫn cho các bạn sử dụng Keyboard một cách thành thạo.
    Bạn có thể học cách chơi đàn theo tốc độ riêng của mình cùng với quyển sách này. Hãy chọn tốc độ mà bạn cho là thích hợp với mình và mau tiến bộ nhất, không nên hấp tấp, bởi vì không có bài tập nào là nhàm chán cả. Thay vào đó, bạn sẽ được luyện tập những giai điệu thú vị. Vì thế, ngay từ những bài đầu tiên, việc học rất hấp dẫn.
    • Luyện Tập Keyboards
    • NXB Thanh Niên 2007
    • Tác giả: Roger Evans
    • Dịch: Nhân Văn
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Link Download
    https://www.vinabook.com/luyen-tap-keyboards-p26504.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTZ3WGQHg04L1
     

Share This Page