Phút Dành Cho Cha (NXB Tổng Hợp 2013) - Spencer Johnson, 178 Trang

Discussion in 'Cẩm Nang Sống' started by quanh.bv, Jul 14, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Hỗ Trợ Diễn Đàn Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    "Người cha một phút" là một câu chuyện có thật về hành trình đi tìm hạnh phúc cho gia đình của một người cha thành đạt. Khi phải đối diện với những khó khăn và rắc rối của con cái trong nhà, ông quyết định cần phải làm một cái gì đó để giúp bọn trẻ cũng như chính bản thân ông.
    Từ lòng yêu thương con vô bờ, ông đã trăn trở suy tư để tìm ra một phương pháp dạy dỗ vô cùng hiệu quả nhưng cũng thật đơn giản - chỉ trong một phút có thể giúp con mình học được cách tự quý trọng bản thân và cư xử ngoan ngoãn hơn.
    Chuyện nghe có vẻ thật khó tin vì theo kinh nghiệm của mỗi người, chúng ta đều biết rằng để làm một người cha tốt cần nhiều thời gian hơn một phút, nhưng chúng tôi xin bạn khoan vội kết luận về ba phương pháp dạy dỗ mà bạn sắp đọc trong các trang kế tiếp, hãy thử áp dụng các phương pháp này tại nhà mình trong vòng một tháng xem sao - như những ông bố, bà mẹ thành công khác đã làm. Sau đó bạn hãy rút ra kết luận cho riêng mình. Hãy xem sự tiến bộ trong cách cư xử của bọn trẻ và hỏi xem chúng đã biết quý trọng bản thân mình như thế nào.
    Chúng tôi đem đến cho bạn quyển sách "Phút dành cho Cha" như một món quà nhỏ hỗ trợ cho những người đã, đang và chuẩn bị trở thành một người chủ gia đình thực thụ, một người cha hạnh phúc đích thực. Đây chỉ là một trong những giải pháp hiệu quả nhưng các bạn có thể tin rằng mình đã may mắn vì có thêm một phương pháp dạy dỗ con cái thật tuyệt vời.
    • Phút Dành Cho Cha
    • NXB Tổng Hợp 2013
    • Tác giả: Spencer Johnson
    • Số trang: 178
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Link Download
    http://115.79.88.49:8081/ODetail.aspx?intItemId=2323
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTZ3WGQHg04L1
     

    Zalo/Viber: 0944625325 | buihuuhanh@gmail.com

Share This Page