Sổ Tay Kỹ Thuật Bảo Quản Lương Thực (NXB Khoa Học Kỹ Thuật 1998) - Vũ Quốc Trung, 315 Trang

Discussion in 'Kỹ Thuật Nông Nghiệp' started by quanh.bv, Mar 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Hỗ Trợ Diễn Đàn Staff Member Quản Trị Viên

    upload_2022-3-15_13-22-6.png
    Bảo quản lương thực là một công tác quan trọng của công nghệ sau thu hoạch, góp phần bảo đảm an toàn lương thực quốc gia — vấn đề Đảng và Nhà nước ta rất quan tâm. Trong bảo quản lương thực, vấn đề công nghệ và kỹ thuật bảo quản là khâu then chốt nhất, quyết định chất lượng và hiệu quả của công tác bảo quản lương thực.
    Cuốn "Sổ tay Kỹ thuật bảo quản lương thực" do các kỹ sư Vũ Quốc Trung và Lê Thế Ngọc là những chuyên gia hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực bảo quản lương thực biên soạn, trên cơ sở tư liệu tương đối đầy đủ. Cuốn sổ tay này ra đời nhằm đáp ứng những yêu cầu của công tác bảo quản lương thực dự trữ quốc gia. Sách có tác dụng thiết thực đối với cán bộ, viên chức trong các ngành có liên quan đến công tác bảo quản lương thực.
    Tôi nhiệt liệt hoan nghênh các tác giả đã biên soạn cuốn sổ tay này và giới thiệu với bạn đọc. Mong rằng thông qua hoạt động thực tế, tiếp thu những ý kiến đóng góp của các chuyên gia trong và ngoài ngành để hoàn chỉnh và nâng cao hơn nữa chất lượng của cuốn sổ tay này vào những lần xuất bản sau.
    • Sổ Tay Kỹ Thuật Bảo Quản Lương Thực
    • NXB Khoa Học Kỹ Thuật 1998
    • Vũ Quốc Trung
    • 315 Trang
    • File PDF-SCAN
    Link download
    http://thuvien.ntu.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=10969
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTZ3WGQHg04L1
     

    Zalo/Viber: 0944625325 | buihuuhanh@gmail.com

Share This Page