Âm Dương Cuộc Sống Đời Thường (NXB Thông Tin Truyền Thông 2020) - Nguyễn Tiến Đích, 267 Trang

Discussion in 'Huyền Môn Học' started by quanh.bv, Jun 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Hỗ Trợ Diễn Đàn Staff Member Quản Trị Viên

    upload_2022-6-30_22-37-42.png
    Âm Dương là một học thuyết của người xưa từ thời cổ đại bắt nguồn từ hai yếu tố đối lập trong thống nhất của thế giới là Âm và Dương. Trải qua thời gian dài cho đến ngày nay, học thuyết này vẫn không mất đi ý nghĩa của nó mà càng ngày người ta càng thấy được giá trị to lớn của nó đối với cuộc sống.
    Hàng ngày, cuộc sống đời thường vẫn hối hả trôi đi, con người vẫn tất bật với nỗi lo cơm áo, gạo tiền mà đôi khi không nghiên cứu, không hiểu hết được tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Những việc như: quan hệ trong gia đình, việc đặt tên cho con, đến việc mua xe, cưới hỏi, làm nhà, an táng… đều cần có những quy định, cách thức riêng để sao cho tốt đẹp và hợp lý. Thực tế khoa học phát triển không ngừng, Âm Dương cũng trở thành một môn khoa học mà sức mạnh của nó có thể len lỏi vào bất cứ nơi đâu của cuộc sống. Vì vậy, tìm hiểu Âm Dương trong cuộc sống đời thường là nhu cầu không thể thiếu, là một việc làm không phải cảm tính mà mang tính khoa học rất cao.
    Xuất phát từ mong muốn giúp bạn đọc tìm hiểu về vấn đề trên, GS.TS. Nguyễn Tiến Đích đã biên soạn và tái bản lần 4 cuốn sách “Âm Dương cuộc sống đời thường” có chỉnh lý và bổ sung. Sách được viết dưới dạng thường thức, không đi sâu vào những vấn đề kỹ thuật phức tạp để người đọc có thể hiểu và áp dụng vào cuộc sống thường ngày của mình.
    • Âm Dương Cuộc Sống Đời Thường
    • NXB Thông Tin Truyền Thông 2020
    • Nguyễn Tiến Đích
    • 267 Trang
    • File PDF-OCR
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/am-duong-cuoc-song-doi-thoi-230156.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTZ3WGQHg04L1
     

    Zalo/Viber: 0944625325 | buihuuhanh@gmail.com

Share This Page