Thuật Toán Và Cấu Trúc Dữ Liệu Cho Java (NXB Thống Kê 2001) - Lê Minh Trung, 518 Trang

Discussion in 'Chuyên Ngành Tin Học' started by quanh.bv, Mar 31, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Hỗ Trợ Diễn Đàn Staff Member Quản Trị Viên

    upload_2023-3-31_4-27-5.png
    Hiện nay bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chọn tìm được nhiều cuốn sách về cấu trúc và thuật toán. Song cuốn sách bạn đang cầm trên tay là cuốn sách dễ hiểu nhất và giàu tính sư phạm nhất.
    Hẳn các bạn đã biết mọi chương trình máy tính đều sử dụng cấu trúc và thuật toán, các bạn đã biết cấu trúc dữ liệu là cách thức sắp xếp dữ liệu trong bộ nhớ máy tính hoặc trên đĩa lưu trữ. Thuật toán là thủ tục mà chương trình phần mềm sử dụng để thao tác với dữ liệu trong cấu trúc đó.
    Cuốn sách "Thuật toán và cấu trúc dữ liệu cho Java" thực sự là cuốn sách mà bạn sẽ cần đến sau khi đã học được một ngôn ngữ lập trình. Những kiến thức được nêu ở đây phục vụ rất đắc lực cho việc học tập ở trường, vì đây cũng là những vấn đề nằm trong chương trình giảng dạy của các trường Cao đẳng và Đại học. Các giảng viên về lập trình cũng có thể sử dụng cuốn sách này làm tài liệu giảng dạy rất hữu dụng. Đặc biệt các nhà lập trình chuyên nghiệp và những ai muốn thâm nhập sâu hơn vào thế giới ngôn ngữ lập trình sẽ tìm được ở đây những thông tin cần thiết, hữu ích cho công việc của mình…
    • Thuật Toán Và Cấu Trúc Dữ Liệu Cho Java
    • NXB Thống Kê 2001
    • Lê Minh Trung
    • 518 Trang
    • File PDF-SCAN
    Link download
    http://www.elib.ictu.edu.vn/chi-tiet-tai-lieu-in/java-10414.html
    https://drive.google.com/file/d/1oJpm4_AWlqpxukaicrDJh3SvkeqayU3B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTZ3WGQHg04L1
     

    Zalo/Viber: 0944625325 | buihuuhanh@gmail.com

Share This Page