Vì Sao Bạn Nghèo (NXB Lao Động Xã Hội 2014) - Nguyễn Huy Linh, 291 Trang

Discussion in 'Cẩm Nang Sống' started by letoan, Mar 20, 2024.

  1. letoan

    letoan Active Member

    upload_2024-3-20_22-4-18.png
    Đã bao giờ bạn thấy mình thiếu thốn về vật chất? Có khi nào bạn cảm thấy xấu hổ hay tự ti về bản thân chỉ vì mình không giàu có bằng bạn bè? Có khi nào bạn tự hỏi mình vì sao bạn cứ mãi nghèo hay vì sao bạn vẫn nghèo dù đã cố gắng làm việc chăm chỉ gấp nhiều lần người khác? Vì sao bạn nghèo là một bài học vô giá cho những ai đang tìm hướng đi riêng, ít ra nó cũng sẽ giúp bạn một lần dám tin vào chính mình.
    Đây nhất định phải là tác phẩm của một người yêu thích triết học, thoạt nghe ta có cảm giác rất hay, không ít người nghèo hẳn sẽ tìm thấy sự an ủi từ trong câu chuyện nọ. Thực sự rất nhiều khi hạnh phúc liên quan đến chuyện giàu nghèo. Nhưng với câu chuyện kể trên mà nói, nó được mở ra trong một bối cảnh đặc biệt, nó đã lựa chọn đúng một quãng đời được coi là tươi đẹp nhất của anh chàng lang thang, thêm vào đó một chút triết lý và ý thơ, và như vậy, cuộc sống của anh chàng lang thang không những không đáng buồn, mà ngược lại còn khiến người ta hâm mộ.
    Mỗi người là một cá thể riêng biệt, có tính cách, suy nghĩ, sở thích và đam mê khác hẳn nhau. Đừng vì thấy người khác thành công trong lĩnh vực của họ mà nghĩ rằng mình bất tài, thua kém, bạn cũng có thể làm nên thành công, có thể giàu đúng nghĩa nếu biết phấn đấu và sống cho lí tưởng của mình. Đó là một trong những thông điệp lớn mà cuốn sách Vì sao bạn nghèo? muốn truyền tải.
    • Vì Sao Bạn Nghèo
    • NXB Lao Động Xã Hội 2014
    • Nguyễn Huy Linh
    • 291 Trang
    • File PDF-SCAN
    Link download
    https://thuvien.ntu.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=32366
    https://drive.google.com/file/d/1sCtZgdIuY2fqq7IIEB1mcDRJYjS0oilZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTZ3WGQHg04L1
     

    Zalo/Viber: 0944625325 | buihuuhanh@gmail.com

Share This Page