1000 Món Canh Dưỡng Sinh Và Trị Bệnh (NXB Mỹ Thuật 2009) - Kiến Văn, 435 Trang

Discussion in 'Cẩm Nang Thực Dưỡng' started by quanh.bv, May 12, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Hỗ Trợ Diễn Đàn Staff Member Quản Trị Viên

    upload_2023-3-17_17-7-33.png
    Kinh nghiệm dân gian cũng như các nghiên cứu khoa học hiện đại đã chứng thực, ăn canh là một trong những phương thức dưỡng sinh và trị bệnh tối ưu nhất. Đó là vì trong quá trình nấu, thành phần thuốc và chất dinh dưỡng trong thức ăn hòa vào nước canh, các nguyên liệu thường được nấu mềm khiến cơ thể dễ dàng hấp thụ, giảm gánh nặng cho dạ dày, kích thích hệ tiêu hóa. Canh còn là một bài thuốc xua tan mệt mỏi, căng thẳng, buồn phiền; giảm hiệu suất mắc các bệnh nguy hiểm thường gặp như cao huyết áp, tiểu đường, viêm dạ dày, gan nhiễm mỡ, thiếu máu, ung thư...
    “100 món canh dưỡng sinh và trị bệnh” giới thiệu đến bạn cách ăn canh tùy theo thể chất từng người; tám nguyên tắc để nấu canh ngon; những điều cấm kỵ khi dùng canh và cách chế biến các món canh dưỡng sinh – trị bệnh, món canh thích hợp cho từng ngành nghề, món canh thích hợp cho từng lứa tuổi, món canh hỗ trợ những bệnh nguy hiểm thường gặp và canh dưỡng sinh bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Với sự phân tích ở cả hai góc độ, Đông lẫn Tây y, ngoài nội dung ẩm thực sách còn là một tài liệu y học thường thức hữu dụng, giúp độc giả biết cách phòng - trị các bệnh thường gặp cũng như phương pháp dưỡng sinh bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện.
    Các lương y xưa đã nói: “Có thể ăn cơm không thịt nhưng không thể thiếu canh”, vì vậy với thực đơn hơn 1000 món canh dưỡng sinh – trị bệnh dễ thực hiện, bằng hình ảnh minh họa sinh động và lời hướng dẫn chi tiết, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng chọn lựa và nấu được những món canh vừa ngon vừa bổ để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
    • 1000 Món Canh Dưỡng Sinh Và Trị Bệnh
    • NXB Mỹ Thuật 2009
    • Kiến Văn, Thuần Nghi Oanh
    • 435 Trang
    • File PDF-SCAN
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/17Zi3RagmFkrz4UFsb_LRhdZioWnLUdYU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTZ3WGQHg04L1
     

    Zalo/Viber: 0944625325 | buihuuhanh@gmail.com

    Last edited by a moderator: Mar 17, 2023

Share This Page